Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Công Báo-
dc.contributor.authorKhương, Thị Hà-
dc.date.accessioned2023-10-30T03:04:36Z-
dc.date.available2023-10-30T03:04:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93082-
dc.description.abstractHiện nay, ô nhiễm môi trường là vấn đề quan trọng và cấp bách cần giải quyết. Việc sử dụng nhiên liệu sinh học trên động cơ không chỉ là một giải pháp để đáp ứng các nhu cầu nhiên liệu mà còn để giảm lượng phát thải như CO, NOx, HC từ các phương tiện gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Ở Việt Nam, việc đưa nhiên liệu diesel sinh học vào sử dụng chưa được thực hiện. Vì vậy, diesel sinh học cần được nghiên cứu và áp dụng để nâng cao khả năng để thay thế cho diesel, giảm phát thải. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của nhiên liệu sinh học B10, B20 đến đặc tính phát thải của động cơ diesel 4 xy lanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 291 .- Tr.59-64-
dc.subjectNhiên liệu sinh họcvi_VN
dc.subjectDiesel sinh học B10, B20vi_VN
dc.subjectPhát thải độc hạivi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của B10, B20 đến phát thải của động cơ diesel 490QZL = Reseach on the influence of B10 and B20 on the emission of diesel engines 490QZLvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.247.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.