Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93090
Nhan đề: Mô phỏng áp suất và chiều dày màng dầu bôi trơn ổ trục cam động cơ xe máy honda Winner nhằm xác định nguyên nhân hư hỏng sớm của ổ = Numerical modelization pressure and oil film thickness in camshaft bearing to fine the premature failure reason of the bearing
Tác giả: Trần, Thị Thanh Hải
Đào, Duy Trung
Từ khoá: Ổ trục cam
Màng dầu
Bôi trơn thủy động
Áp suất
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 291 .- Tr.88-93
Tóm tắt: Bài báo trình bày các tính toán áp xuất và chiều dày màng dầu bôi trơn ổ trục cam của động cơ xe máy Honda Winner nhằm xác định nguyên nhân gây hư hỏng sớm các bề mặt ma sát của ổ. Tải tác dụng lên ổ trục cam được xác định từ các thông số làm việc và các thông số kết cấu của động cơ. Áp suất và chiều dày màng dầu được tính toán trên cơ sở giải các giải phương trình đặc trưng của bôi trơn thủy động bằng phương pháp phần tử hữu hạn. Các kết quả mô phỏng cho thấy, áp suất và chiều dày màng dầu có ý nghĩa góp phần xác định nguyên nhân gây hư hỏng sớm của bề mặt được bôi trơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93090
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.78.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.