Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93090
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hải-
dc.contributor.authorĐào, Duy Trung-
dc.date.accessioned2023-10-30T03:53:30Z-
dc.date.available2023-10-30T03:53:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93090-
dc.description.abstractBài báo trình bày các tính toán áp xuất và chiều dày màng dầu bôi trơn ổ trục cam của động cơ xe máy Honda Winner nhằm xác định nguyên nhân gây hư hỏng sớm các bề mặt ma sát của ổ. Tải tác dụng lên ổ trục cam được xác định từ các thông số làm việc và các thông số kết cấu của động cơ. Áp suất và chiều dày màng dầu được tính toán trên cơ sở giải các giải phương trình đặc trưng của bôi trơn thủy động bằng phương pháp phần tử hữu hạn. Các kết quả mô phỏng cho thấy, áp suất và chiều dày màng dầu có ý nghĩa góp phần xác định nguyên nhân gây hư hỏng sớm của bề mặt được bôi trơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 291 .- Tr.88-93-
dc.subjectỔ trục camvi_VN
dc.subjectMàng dầuvi_VN
dc.subjectBôi trơn thủy độngvi_VN
dc.subjectÁp suấtvi_VN
dc.titleMô phỏng áp suất và chiều dày màng dầu bôi trơn ổ trục cam động cơ xe máy honda Winner nhằm xác định nguyên nhân hư hỏng sớm của ổ = Numerical modelization pressure and oil film thickness in camshaft bearing to fine the premature failure reason of the bearingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.