Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93090
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Thanh Hải | - |
dc.contributor.author | Đào, Duy Trung | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-30T03:53:30Z | - |
dc.date.available | 2023-10-30T03:53:30Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93090 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày các tính toán áp xuất và chiều dày màng dầu bôi trơn ổ trục cam của động cơ xe máy Honda Winner nhằm xác định nguyên nhân gây hư hỏng sớm các bề mặt ma sát của ổ. Tải tác dụng lên ổ trục cam được xác định từ các thông số làm việc và các thông số kết cấu của động cơ. Áp suất và chiều dày màng dầu được tính toán trên cơ sở giải các giải phương trình đặc trưng của bôi trơn thủy động bằng phương pháp phần tử hữu hạn. Các kết quả mô phỏng cho thấy, áp suất và chiều dày màng dầu có ý nghĩa góp phần xác định nguyên nhân gây hư hỏng sớm của bề mặt được bôi trơn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 291 .- Tr.88-93 | - |
dc.subject | Ổ trục cam | vi_VN |
dc.subject | Màng dầu | vi_VN |
dc.subject | Bôi trơn thủy động | vi_VN |
dc.subject | Áp suất | vi_VN |
dc.title | Mô phỏng áp suất và chiều dày màng dầu bôi trơn ổ trục cam động cơ xe máy honda Winner nhằm xác định nguyên nhân hư hỏng sớm của ổ = Numerical modelization pressure and oil film thickness in camshaft bearing to fine the premature failure reason of the bearing | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.76.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.