Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93090
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hải-
dc.contributor.authorĐào, Duy Trung-
dc.date.accessioned2023-10-30T03:53:30Z-
dc.date.available2023-10-30T03:53:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93090-
dc.description.abstractBài báo trình bày các tính toán áp xuất và chiều dày màng dầu bôi trơn ổ trục cam của động cơ xe máy Honda Winner nhằm xác định nguyên nhân gây hư hỏng sớm các bề mặt ma sát của ổ. Tải tác dụng lên ổ trục cam được xác định từ các thông số làm việc và các thông số kết cấu của động cơ. Áp suất và chiều dày màng dầu được tính toán trên cơ sở giải các giải phương trình đặc trưng của bôi trơn thủy động bằng phương pháp phần tử hữu hạn. Các kết quả mô phỏng cho thấy, áp suất và chiều dày màng dầu có ý nghĩa góp phần xác định nguyên nhân gây hư hỏng sớm của bề mặt được bôi trơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 291 .- Tr.88-93-
dc.subjectỔ trục camvi_VN
dc.subjectMàng dầuvi_VN
dc.subjectBôi trơn thủy độngvi_VN
dc.subjectÁp suấtvi_VN
dc.titleMô phỏng áp suất và chiều dày màng dầu bôi trơn ổ trục cam động cơ xe máy honda Winner nhằm xác định nguyên nhân hư hỏng sớm của ổ = Numerical modelization pressure and oil film thickness in camshaft bearing to fine the premature failure reason of the bearingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.76.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.