Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93116
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Thủy | - |
dc.date.accessioned | 2023-10-31T04:07:31Z | - |
dc.date.available | 2023-10-31T04:07:31Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0761 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93116 | - |
dc.description.abstract | Trong phạm vi bài viết này, tác giả phân tích ngành tài chính ngân hàng (TCNH) đang trong quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ nhằm thích ứng với thời đại kỷ nguyên số. Bối cảnh đó đòi hỏi nguồn nhân lực (NNL) cần có kiến thức chuyên môn TCNH và công nghệ, quản trị… cũng như năng lực số, năng lực đổi mới sáng tạo v.v… Xu hướng tiếp cận đào tạo liên ngành, xuyên ngành (LNXN) là một xu hướng tất yếu trong đào tạo NNL nói chung và NNL ngành TCNH nói riêng. Các cơ sở giáo dục đại học cần tăng cường nghiên cứu, phát triển mới, cải tiến các chương trình đào tạo (CTĐT) LNXN, đổi mới phương pháp đào tạo, tăng cường phối hợp và hợp tác các tổ chức tài chính, tín dụng trong ngành và hợp tác quốc tế trong triển khai đào tạo các CTĐT LNXN nhằm nâng cao chất lượng NNL đáp ứng các nhu cầu thực tiễn ngày càng cao của ngành. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Quản lý nhà nước;Số 328 .- Tr.138-141 | - |
dc.subject | Đào tạo liên ngành, xuyên ngành | vi_VN |
dc.subject | Nguồn nhân lực | vi_VN |
dc.subject | Tài chính - ngân hàng | vi_VN |
dc.subject | Kinh tế số | vi_VN |
dc.title | Tiếp cận đào tạo liên ngành, xuyên ngành nguồn nhân lực lĩnh vực tài chính - ngân hàng trong nền kinh tế số | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Quản lý Nhà nước |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.97 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.218.123.194 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.