Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93125
Nhan đề: Nghiên cứu động lực học hệ thống phanh ABS dẫn động thủy lực trên ô tô = Study on the dynamics of hydraulic anti-lock braking systems
Tác giả: Đào, Huy Hải
Nguyễn, Tuấn Anh
Đặng, Việt Hà
Từ khoá: Hệ thống phanh ABS
Dẫn động thủy lực
Mô hình động lực học
Simulink
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 295 .- Tr.06-13
Tóm tắt: Dựa trên nguyên tắc hoạt động của hệ thống chống bó cứng bánh xe khi phanh ABS (Anti-lock Braking System), bài báo giới thiệu phương pháp xây dựng các phương trình toán học mô tả động lực học của hệ thống phanh ABS dẫn động thủy lực độc lập bốn kênh, bao gồm: xi lanh phanh chính hai buồng, các van điều khiển áp suất, bộ tích năng, bơm thủy lực và xilanh phanh bánh xe. Phần mềm Matlab-Simulink được sử dụng để giải các phương trình động lực học mô phỏng các trường hợp phanh khác nhau khi hệ thống ABS không làm việc và khi hệ thống ABS được kích hoạt. Các kết qua mô phòng thể hiện sự biến đổi của áp suất thủy lực ở các xilanh phanh bánh xe theo hành trình của piston xilanh chính cho thấy mô hình phù hợp với thực tế, đảm báo độ tin cậy khi sử dụng cho các mục đích nghiên cứu tiếp theo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93125
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.