Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Huy Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorĐặng, Việt Hà-
dc.date.accessioned2023-10-31T07:40:41Z-
dc.date.available2023-10-31T07:40:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93125-
dc.description.abstractDựa trên nguyên tắc hoạt động của hệ thống chống bó cứng bánh xe khi phanh ABS (Anti-lock Braking System), bài báo giới thiệu phương pháp xây dựng các phương trình toán học mô tả động lực học của hệ thống phanh ABS dẫn động thủy lực độc lập bốn kênh, bao gồm: xi lanh phanh chính hai buồng, các van điều khiển áp suất, bộ tích năng, bơm thủy lực và xilanh phanh bánh xe. Phần mềm Matlab-Simulink được sử dụng để giải các phương trình động lực học mô phỏng các trường hợp phanh khác nhau khi hệ thống ABS không làm việc và khi hệ thống ABS được kích hoạt. Các kết qua mô phòng thể hiện sự biến đổi của áp suất thủy lực ở các xilanh phanh bánh xe theo hành trình của piston xilanh chính cho thấy mô hình phù hợp với thực tế, đảm báo độ tin cậy khi sử dụng cho các mục đích nghiên cứu tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 295 .- Tr.06-13-
dc.subjectHệ thống phanh ABSvi_VN
dc.subjectDẫn động thủy lựcvi_VN
dc.subjectMô hình động lực họcvi_VN
dc.subjectSimulinkvi_VN
dc.titleNghiên cứu động lực học hệ thống phanh ABS dẫn động thủy lực trên ô tô = Study on the dynamics of hydraulic anti-lock braking systemsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.26.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.