Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93128
Nhan đề: Nghiên cứu điều khiển độc lập suất trong xilanh phanh bánh xe trên cơ sở bộ chấp hành ABS thủy lực = Study on individual pressure control of brake calipers based on hydraulic ABS modulator
Tác giả: Đào, Huy Hải
Nguyễn, Tuấn Anh
Đặng, Việt Hà
Từ khoá: Bộ chấp hành ABS thủy lực
Động lực học van điện tứ
Điều khiển áp suất phanh bánh xe
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 295 .- Tr.29-35
Tóm tắt: Bộ chấp hành của hệ thống chống bó cứng bánh xe khi phanh ABS (Anti-lock Braking System) được tích hợp sử dụng trong hệ thống ổn định điện tử ESP (Electronic Stability Program) nhằm ổn định quỹ đạo chuyển động ô tô trong các tình huống đánh lái khẩn cấp bằng cách chủ động tạo ra lực phanh độc lập ở các bánh xe. Trong bài báo này, động lực học của bộ chấp hành ABS thủy lực bao gồm động cơ dẫn động, bơm thủy lực, bộ tích năng, van điện tử và xilanh phanh bánh xe được mô hình hóa và mô phỏng bằng phần mềm Matlab-Simulink, trong đó áp suất hệ thống phanh được tạo ra nhờ bơm thủy lực của hệ thống ABS và truyền đến các xilanh phanh bánh xe riêng biệt thông qua điều khiển điện áp cấp cho van tăng áp. Các kết quả khảo sát cho thấy áp suất thủy lực tại các xilanh phanh bánh xe đáp ứng chính xác tín hiệu điều khiển, mô hình đảm bảo tin cậy trong sử dụng để nghiên cứu điều khiển độc lập lực phanh ở các bánh xe nhằm ổn định quỹ đạo chuyển động của ô tô.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93128
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.221.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.