Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93160
Title: Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Đào, Thị Thanh Tú
Keywords: Ngân hàng thương mại
Việt Nam
Cá nhân hóa
Dịch vụ ngân hàng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.10-12
Abstract: Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng đang trở thành xu hướng của nhiều ngân hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Mỗi khách hàng có nhu cầu, thói quen và sở thích khác nhau dẫn đến kỳ vọng về các dịch vụ ngân hàng cũng khác nhau. Điều này buộc các ngân hàng phải tìm cách hiểu rõ nhất về khách hàng để cung cấp những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu riêng biệt của họ. Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng giúp gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, từ đó, tăng khả năng cạnh tranh và lợi nhuận dài hạn cho ngân hàng. Tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng bắt đầu đẩy nhanh tiến trình cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn đề này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93160
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.44.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.