Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93160
Nhan đề: Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đào, Thị Thanh Tú
Từ khoá: Ngân hàng thương mại
Việt Nam
Cá nhân hóa
Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng đang trở thành xu hướng của nhiều ngân hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Mỗi khách hàng có nhu cầu, thói quen và sở thích khác nhau dẫn đến kỳ vọng về các dịch vụ ngân hàng cũng khác nhau. Điều này buộc các ngân hàng phải tìm cách hiểu rõ nhất về khách hàng để cung cấp những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu riêng biệt của họ. Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng giúp gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, từ đó, tăng khả năng cạnh tranh và lợi nhuận dài hạn cho ngân hàng. Tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng bắt đầu đẩy nhanh tiến trình cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn đề này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93160
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.130.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.