Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Thanh Tú-
dc.date.accessioned2023-11-01T07:58:28Z-
dc.date.available2023-11-01T07:58:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93160-
dc.description.abstractCá nhân hóa dịch vụ ngân hàng đang trở thành xu hướng của nhiều ngân hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Mỗi khách hàng có nhu cầu, thói quen và sở thích khác nhau dẫn đến kỳ vọng về các dịch vụ ngân hàng cũng khác nhau. Điều này buộc các ngân hàng phải tìm cách hiểu rõ nhất về khách hàng để cung cấp những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu riêng biệt của họ. Cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng giúp gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, từ đó, tăng khả năng cạnh tranh và lợi nhuận dài hạn cho ngân hàng. Tại Việt Nam, các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng bắt đầu đẩy nhanh tiến trình cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng. Bài viết nghiên cứu về thực trạng cá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn NHTM Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.10-12-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectCá nhân hóavi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.titleCá nhân hóa dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.214.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.