Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93246
Nhan đề: Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của biên dạng mặt lăn đến tính năng động lực học của toa xe đường sắt đô thị = Study on the influence of the wheel profile on urban rail vehicle dynamics
Tác giả: Tào, Văn Chiến
Từ khoá: Động lực học
Toa xe
Biên dạng mặt lăn
Đường sắt đô thị
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 295 .- Tr.258-262
Tóm tắt: Khi bánh xe tiếp xúc với ray, biên dạng mặt lăn bánh xe và ray sẽ quyết định đến tham số hình học trong vùng tiếp xúc, từ đó ảnh hưởng đến tính năng động lực học của toa xe cũng như hao mòn bánh xe. Bài báo sử dụng phần mềm mô phỏng động lực học Simpack để xây dựng mô hình động lực của toa xe. Sử dụng mô hình này để mô phỏng động lực học toa xe tuyến Cát Linh - Hà Đông khi sử dụng các biên dạng mặt lăn khác nhau. Căn cứ vào chỉ tiêu đánh giá tính năng động lực học của toa xe như tính bình ổn, tính năng an toàn thông qua đường cong để đánh giá ảnh hưởng của biên dạng mặt lăn đến tính năng động lực học của toa xe.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93246
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.17.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.