Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTào, Văn Chiến-
dc.date.accessioned2023-11-03T08:46:25Z-
dc.date.available2023-11-03T08:46:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93246-
dc.description.abstractKhi bánh xe tiếp xúc với ray, biên dạng mặt lăn bánh xe và ray sẽ quyết định đến tham số hình học trong vùng tiếp xúc, từ đó ảnh hưởng đến tính năng động lực học của toa xe cũng như hao mòn bánh xe. Bài báo sử dụng phần mềm mô phỏng động lực học Simpack để xây dựng mô hình động lực của toa xe. Sử dụng mô hình này để mô phỏng động lực học toa xe tuyến Cát Linh - Hà Đông khi sử dụng các biên dạng mặt lăn khác nhau. Căn cứ vào chỉ tiêu đánh giá tính năng động lực học của toa xe như tính bình ổn, tính năng an toàn thông qua đường cong để đánh giá ảnh hưởng của biên dạng mặt lăn đến tính năng động lực học của toa xe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 295 .- Tr.258-262-
dc.subjectĐộng lực họcvi_VN
dc.subjectToa xevi_VN
dc.subjectBiên dạng mặt lănvi_VN
dc.subjectĐường sắt đô thịvi_VN
dc.titleNghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của biên dạng mặt lăn đến tính năng động lực học của toa xe đường sắt đô thị = Study on the influence of the wheel profile on urban rail vehicle dynamicsvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.163.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.