Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Khôi-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Lộc-
dc.date.accessioned2023-11-05T01:10:26Z-
dc.date.available2023-11-05T01:10:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93265-
dc.description.abstractMột phương pháp tối ưu khối lượng mới dựa trên cấu trúc Michell Truss được khảo sát trong nghiên cứu này với mục tiêu tinh giảm được khối lượng của bánh răng nhưng cơ tính vẫn được đảm bảo. Nghiên cứu này tìm hiểu về sự ảnh hưởng có các thông số đối với lượng giảm thể tích, chuyển vị, biến dạng và ứng suất bằng mô hình phân tử hữu hạn. Cuối cùng rút ra được cấu trúc bánh răng tối ưu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 298 .- Tr.77-81-
dc.subjectBánh răng thẳngvi_VN
dc.subjectNhựavi_VN
dc.subjectMichell Trussvi_VN
dc.subjectTối ưu kiểu dángvi_VN
dc.titleTối ưu bánh răng nhựa theo cấu trúc Michell Truss = Optimization of plastic gear by michell trussvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.