Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93265
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Khôi | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Lộc | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-05T01:10:26Z | - |
dc.date.available | 2023-11-05T01:10:26Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93265 | - |
dc.description.abstract | Một phương pháp tối ưu khối lượng mới dựa trên cấu trúc Michell Truss được khảo sát trong nghiên cứu này với mục tiêu tinh giảm được khối lượng của bánh răng nhưng cơ tính vẫn được đảm bảo. Nghiên cứu này tìm hiểu về sự ảnh hưởng có các thông số đối với lượng giảm thể tích, chuyển vị, biến dạng và ứng suất bằng mô hình phân tử hữu hạn. Cuối cùng rút ra được cấu trúc bánh răng tối ưu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 298 .- Tr.77-81 | - |
dc.subject | Bánh răng thẳng | vi_VN |
dc.subject | Nhựa | vi_VN |
dc.subject | Michell Truss | vi_VN |
dc.subject | Tối ưu kiểu dáng | vi_VN |
dc.title | Tối ưu bánh răng nhựa theo cấu trúc Michell Truss = Optimization of plastic gear by michell truss | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.31 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.225.164 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.