Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93276
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Mạnh | - |
dc.contributor.author | Đào, Mạnh Hùng | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-06T03:14:52Z | - |
dc.date.available | 2023-11-06T03:14:52Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93276 | - |
dc.description.abstract | Tính ổn định quỹ đạo chuyển động là khả năng giữ được hướng chuyển động của ô tô theo yêu cầu trong mọi điều kiện chuyển động. Việc sử dụng hệ thống lái bốn bánh 4WS cho phép cải thiện các khả năng hoạt động của xe như tính ổn định, tính năng cơ động. Bài báo đã phân tích về động học của hệ thống lái bốn bánh 4WS trên xe Honda Prelude. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để nghiên cứu giải pháp ổn định quỹ đạo chuyển động ô tô bằng hệ thống lái 4WS. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 303 .- Tr.05-09 | - |
dc.subject | Động học hệ thống lái bốn bánh 4WS | vi_VN |
dc.subject | 4 Wheel Steering | vi_VN |
dc.subject | Động học hệ thống lái | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu động học của hệ thống lái bốn bánh = Research kinematics of four-wheel steering system | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.166.186 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.