Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93282
Nhan đề: Đánh giá ảnh hưởng của các thông số đến hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động thủy lực trên ô tô con = Assessment the effect of parameters on brake performance of hydraulic brake system in a passenger car
Tác giả: Nguyễn, Tiến Dũng
Nguyễn, Hữu Thắng
Dư, Tuấn Đạt
Trịnh, Minh Hoàng
Từ khoá: Hệ thống phanh dẫn động thủy lực
Mô phỏng số
Hiệu quả phanh
Hệ số bám
Vận tốc
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 298 .- Tr.174-180
Tóm tắt: Trên ô tô hiện nay, hệ thống phanh thủy lực thường được sử dụng rộng rãi do có độ nhạy cao và dễ bố trí hệ thống. Việc nghiên cứu đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh dẫn động thủy lực bằng phương pháp mô phỏng luôn là vấn đề cần được quan tâm khi nghiên cứu phát triển xe. Trong quá trình vận hành ô tô, các thông số của điều kiện đường xá, vận tốc chuyển động hoặc các thông số kết cấu của hệ thống phanh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả phanh. Bài báo này sẽ tập trung phân tích ảnh hưởng của một số thông số như hệ số bám mặt đường, vận tốc xe, đường kinh ống dẫn dầu đến hiệu quả của hệ thống phanh dẫn động thủy lực bằng phương pháp mô phỏng số. Các kết quả nghiên cứu có thể được sử dụng làm cơ sở để lựa chọn các phương án kết cấu, dẫn động cũng như tư liệu tham khảo cho các thử nghiệm thực tế trên xe con.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93282
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.203.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.