Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Minh Đức-
dc.date.accessioned2023-11-07T01:17:05Z-
dc.date.available2023-11-07T01:17:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93313-
dc.description.abstractCông nghiệp văn hóa sáng tạo là một xu hướng phát triển văn hóa ờ các quốc gia trong thời đại kỹ thuật số. Đây là sự kết hợp giữa văn hóa và kinh tế để làm sao vừa thúc đẩy bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vừa tạo ra doanh thu, việc làm, đóng góp cho tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững. Việt Nam đã nhận thức và xây dựng khung chính sách từ khá sớm trong lĩnh vực này, nhưng cần cải thiện hơn nữa việc nghiên cứu và hiệu quả triển khai các chính sách đã đề ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 638 .- Tr.87-89-
dc.subjectCông nghiệp văn hóavi_VN
dc.subjectSáng tạovi_VN
dc.subjectTiềm năng phát triểnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCông nghiệp văn hóa sáng tạo và tiềm năng phát triển ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.