Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Mạnh-
dc.contributor.authorĐào, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2023-11-07T02:02:21Z-
dc.date.available2023-11-07T02:02:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93314-
dc.description.abstractHệ thống lái 4 bánh dẫn hướng (4WS), các bánh xe dẫn hướng cầu sau được dẫn động bởi động cơ điện khi nhận tín hiệu điện áp từ bộ điều khiển ECU. Bài báo tập trung nghiên cứu mô hình động lực học động cơ điện, mô hình động lực học bộ chấp hành cơ khí. Mô hình động lực học của bộ chấp hành 4WS với mô-tơ điều khiển được mô phỏng bằng phần mềm Matlab Simulink cho thấy hiệu quả hoạt động cũng như sự làm việc ổn định của hệ thống dẫn động lái cầu sau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 303 .- Tr.22-26-
dc.subjectĐộng tực học bộ chấp hành hệ thống lái bốn bánhvi_VN
dc.subject4WSvi_VN
dc.subjectSimulinkvi_VN
dc.subjectBộ chấp hành 4WSvi_VN
dc.titleNghiên cứu động lực học của bộ chấp hành hệ thống lái bốn bánh dẫn hướng = Researching the dynamics of four-wheel steering system actuatorvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.176.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.