Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93314
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Mạnh-
dc.contributor.authorĐào, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2023-11-07T02:02:21Z-
dc.date.available2023-11-07T02:02:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93314-
dc.description.abstractHệ thống lái 4 bánh dẫn hướng (4WS), các bánh xe dẫn hướng cầu sau được dẫn động bởi động cơ điện khi nhận tín hiệu điện áp từ bộ điều khiển ECU. Bài báo tập trung nghiên cứu mô hình động lực học động cơ điện, mô hình động lực học bộ chấp hành cơ khí. Mô hình động lực học của bộ chấp hành 4WS với mô-tơ điều khiển được mô phỏng bằng phần mềm Matlab Simulink cho thấy hiệu quả hoạt động cũng như sự làm việc ổn định của hệ thống dẫn động lái cầu sau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 303 .- Tr.22-26-
dc.subjectĐộng tực học bộ chấp hành hệ thống lái bốn bánhvi_VN
dc.subject4WSvi_VN
dc.subjectSimulinkvi_VN
dc.subjectBộ chấp hành 4WSvi_VN
dc.titleNghiên cứu động lực học của bộ chấp hành hệ thống lái bốn bánh dẫn hướng = Researching the dynamics of four-wheel steering system actuatorvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.121.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.