Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93320
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Huyền Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Quý-
dc.date.accessioned2023-11-07T03:31:49Z-
dc.date.available2023-11-07T03:31:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93320-
dc.description.abstractQuản lý chuỗi cung ứng (SCM) là phương thức quản lý mới mang lại vị thế cạnh tranh và gia tăng hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp bao bì. Với những lợi ích mà SCM đem lại, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành bao bì có thiên hướng tích cực tìm kiếm, tham gia vào các chuỗi cung ứng để có cơ hội gia tăng lợi nhuận, phát triển bền vững. Bài viết chỉ ra những tồn tại trong vận hành SCM của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành bao bì, từ đó đề xuất một số chính sách giúp doanh nghiệp cải thiện vận hành SCM, nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 633 .- Tr.85-86,81-
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏvi_VN
dc.subjectNgành bao bìvi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.titleHiệu quả trong quản lý chuỗi cung ứng trong doanh nghiệp vừa và nhỏ: Trường hợp ngành bao bìvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.218.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.