Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorLê, Thái Anh-
dc.date.accessioned2023-11-08T08:11:11Z-
dc.date.available2023-11-08T08:11:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93383-
dc.description.abstractViệc cung cấp những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt đồng thời với công tác chăm sóc khách hàng (CSKH) cũng đặc biệt cần được coi trọng vì đó là mấu chốt của doanh nghiệp trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh, làm hài lòng khách hàng. Theo Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia 2021-2030 và tầm nhìn 2050, lộ trình phát triển thị trường điện tại Việt Nam sẽ được thực hiện các bước tiếp theo nên tính cạnh tranh trong khâu mua bán điện sẽ ngày càng trở nên rõ nét hơn. Nghiên cứu này sẽ tìm hiểu, đánh giá về thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH tại điện lực Nam Định, từ đó nâng cao hình ảnh của công ty, là cơ sở để nghiên cứu và triển khai các kế hoạch của công ty sau này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 644 .- Tr.43-45-
dc.subjectCông tác chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectĐiện lực Nam Địnhvi_VN
dc.titleTìm hiểu về công tác chăm sóc khách hàng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng tại điện lực Nam Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.45.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.