Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93390
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ logistics của Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Trâm
Từ khoá: Dịch vụ logistics
Đánh giá chất lượng
Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 640 .- Tr.55-57
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện để đánh giá chất lượng dịch vụ logistics của Tổng công ty Cổ phần Bưu điện Viettel (Viettel Post) qua sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu được thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ logistics theo mô hình SERVQUAL gồm 5 thành phần: (1) Sự tin cậy; (2) Sự đáp ứng; (3) Năng lực phục vụ; (4) Sự đồng cảm; (5) Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó, tác giả bài viết đề xuất một số giải pháp giúp cho Viettel Post có những định hướng và chính sách phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93390
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.173.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.