Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93390
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Trâm-
dc.date.accessioned2023-11-08T09:17:25Z-
dc.date.available2023-11-08T09:17:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93390-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện để đánh giá chất lượng dịch vụ logistics của Tổng công ty Cổ phần Bưu điện Viettel (Viettel Post) qua sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu được thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ logistics theo mô hình SERVQUAL gồm 5 thành phần: (1) Sự tin cậy; (2) Sự đáp ứng; (3) Năng lực phục vụ; (4) Sự đồng cảm; (5) Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó, tác giả bài viết đề xuất một số giải pháp giúp cho Viettel Post có những định hướng và chính sách phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 640 .- Tr.55-57-
dc.subjectDịch vụ logisticsvi_VN
dc.subjectĐánh giá chất lượngvi_VN
dc.subjectTổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettelvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ logistics của Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettelvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.234.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.