Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93399
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDoãn, Minh Tâm-
dc.date.accessioned2023-11-09T04:23:20Z-
dc.date.available2023-11-09T04:23:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93399-
dc.description.abstractThời gian gần đây, Hà Nội đang khẩn trương lập đề án “Thu phí phương tiện cơ giới vào một số khu vực trên địa bàn thành phố có nguy cơ ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường để hạn chế số lượng xe cơ giới đi vào”, gọi tắt là đề án thu phí nội đô. Trong quá trình chuẩn bị đề án, dư luận xã hội có một số ý kiến ủng hộ đề án này, còn đại đa số tỏ ra hoài nghi về hiệu quả của đề án hoặc có ý kiến trái chiều. Trong khi đó, trải qua hơn 50 năm, giải pháp thu phí nội đô cũng mới chỉ được áp dụng tại một vài thành phố đặc biệt như Singapore, London, Milan… là các trung tâm thương mại du lịch nổi tiếng thế giới mà chưa được áp dụng phổ biến tại các thành phố khác trên thế giới. Báo cáo này tóm tắt các thông tin và tổng hợp các kinh nghiệm của nước ngoài về các giải pháp hạn chế ùn tắc giao thông đô thị. Từ đó, tác giả bình luận và lưu ý về các điều kiện và phạm vi áp dụng giải pháp thu phí nội đô này cho các đô thị lớn tại Việt Nam, trong đó có Thủ đô Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.39-47-
dc.subjectGiải pháp thu phí nội đôvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCần nghiên cứu kỹ các điều kiện và phạm vi áp dụng giải pháp thu phí nội đô trước khi áp dụng thí điểm tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.