Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93401
Nhan đề: | Sự tự tin và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Đại học Huế |
Tác giả: | Hồ, Thị Trúc Quỳnh Nguyễn, Thanh Hùng Nguyễn, Thị Ngọc Bé Nguyễn, Thị Hà Phạm, Thị Thúy Hằng Nguyễn, Bá Phu |
Từ khoá: | Đại học Huế Sự tự tin trong học tập Mối quan hệ Trì hoãn học tập Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-12 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này nhằm khảo sát thực trạng sự tự tin trong học tập, sự trì hoãn học tập ở sinh viên Đại học Huế và mối quan hệ giữa hai yếu tố này. Tổng cộng có 710 sinh viên đã tham gia nghiên cứu. Kiểm định độ tin cậy, thống kê mô tả và phân tích tương quan được sử dụng để xử lý số liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Sự tự tin trong học tập của sinh viên ở mức trung bình (với M = 3,08; SD = 0,46), (2) 70,8% sinh viên “đôi lúc” trì hoãn nhiệm vụ học tập và 7,2% sinh viên “thường xuyên ” trì hoãn các nhiệm vụ học tập, (3) sự tự tin trong học tập của sinh viên có tương quan nghịch với sự trì hoãn học tập của họ (r = -0,12; p < 0,01). Những phát hiện của nghiên cứu này có ý nghĩa lý luận và thực tiễn quan trọng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93401 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.21 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.89.197 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.