Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93401
Nhan đề: Sự tự tin và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Đại học Huế
Tác giả: Hồ, Thị Trúc Quỳnh
Nguyễn, Thanh Hùng
Nguyễn, Thị Ngọc Bé
Nguyễn, Thị Hà
Phạm, Thị Thúy Hằng
Nguyễn, Bá Phu
Từ khoá: Đại học Huế
Sự tự tin trong học tập
Mối quan hệ
Trì hoãn học tập
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-12
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khảo sát thực trạng sự tự tin trong học tập, sự trì hoãn học tập ở sinh viên Đại học Huế và mối quan hệ giữa hai yếu tố này. Tổng cộng có 710 sinh viên đã tham gia nghiên cứu. Kiểm định độ tin cậy, thống kê mô tả và phân tích tương quan được sử dụng để xử lý số liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Sự tự tin trong học tập của sinh viên ở mức trung bình (với M = 3,08; SD = 0,46), (2) 70,8% sinh viên “đôi lúc” trì hoãn nhiệm vụ học tập và 7,2% sinh viên “thường xuyên ” trì hoãn các nhiệm vụ học tập, (3) sự tự tin trong học tập của sinh viên có tương quan nghịch với sự trì hoãn học tập của họ (r = -0,12; p < 0,01). Những phát hiện của nghiên cứu này có ý nghĩa lý luận và thực tiễn quan trọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93401
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.89.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.