Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Thị Trúc Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Bé-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Phu-
dc.date.accessioned2023-11-09T07:14:11Z-
dc.date.available2023-11-09T07:14:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93401-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khảo sát thực trạng sự tự tin trong học tập, sự trì hoãn học tập ở sinh viên Đại học Huế và mối quan hệ giữa hai yếu tố này. Tổng cộng có 710 sinh viên đã tham gia nghiên cứu. Kiểm định độ tin cậy, thống kê mô tả và phân tích tương quan được sử dụng để xử lý số liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Sự tự tin trong học tập của sinh viên ở mức trung bình (với M = 3,08; SD = 0,46), (2) 70,8% sinh viên “đôi lúc” trì hoãn nhiệm vụ học tập và 7,2% sinh viên “thường xuyên ” trì hoãn các nhiệm vụ học tập, (3) sự tự tin trong học tập của sinh viên có tương quan nghịch với sự trì hoãn học tập của họ (r = -0,12; p < 0,01). Những phát hiện của nghiên cứu này có ý nghĩa lý luận và thực tiễn quan trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-12-
dc.subjectĐại học Huếvi_VN
dc.subjectSự tự tin trong học tậpvi_VN
dc.subjectMối quan hệvi_VN
dc.subjectTrì hoãn học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleSự tự tin và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Đại học Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.0.93


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.