Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93411
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Đức Thắng-
dc.date.accessioned2023-11-09T08:15:11Z-
dc.date.available2023-11-09T08:15:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93411-
dc.description.abstractSuốt 45 năm qua, việc xóa bỏ xe dù bến cóc (XDBC) đã không hiệu quả, càng quyết liệt xử lý thì XDBC vẫn càng tiếp diễn. Tháng 9/2022, XDBC lại thành đề tài nóng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Thực tế, XDBC còn lan ra khắp cả các thành phố và thị trấn khác, kể cả trên hệ thống đường dài liên tỉnh. Cuộc trốn tìm đuổi bắt vẫn không chấm dứt. Để khắc phục tình trạng này, nên nghiên cứu tận góc vấn đề với những câu hỏi: - ai đã nuôi XDBC? -vì sao XDBC cứ sống hoài suốt 45 năm, cứ tạm lắng rồi bùng phát? Từ đó đóng góp một số giải pháp xây dựng dịch vụ logistic chở khách kết hợp cải tiến tổ chức vận tải khách, khai thác tốt tiềm năng cầu đường, trong khi chưa thể xây thêm nhiều đường mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.57-59-
dc.subjectLogistic chở kháchvi_VN
dc.subjectXe dùvi_VN
dc.subjectBến cócvi_VN
dc.titleXây dựng dịch vụ "Logistic chở khách" để giảm xe cá nhân, hết xe dù bến cócvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.61.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.