Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93414
Nhan đề: Hệ thống tàu điện ngầm Doha - Qatar
Tác giả: Lê, Văn Quang
Từ khoá: Tàu điện ngầm
Doha - Qatar
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.48-51
Tóm tắt: Tàu điện ngầm Doha là một hệ thống vận chuyển nhanh ở Doha, thủ đô của vương quốc Hồi giáo Qatar, bắt đầu hoạt động vào ngày 8 tháng 5 năm 2019. Nó có ba tuyến với chiều dài tổng thể xấp xỉ 76 km và 37 nhà ga. Nó là một thành phần không thể thiếu của mạng lưới đường sắt Qatar rộng lớn hơn, bao gồm một tuyến đường sắt đường dài dành cho hành khách và hàng hóa, nối Qatar với các quốc gia thuộc hội đồng hợp tác vùng vịnh (GCC) và một mạng lưới đường sắt hạng nhẹ trong dự án phát triển đô thị Lusail ở phía Bắc Doha, thủ đô của Qatar. (LusailLRT). Có khả năng đạt vận tốc 100 km/h, Doha Metro là một trong những đoàn tàu không người lái nhanh nhất thế giới. Doha Metro được vận hành và bảo trì trong thời hạn 20 năm bởi RKH Qitarat, một liên doanh được thành lập bởi Hamad Group (51%) và các nhà khai thác vận chuyển của Pháp Keolis và RATP Dev (49%), thay mặt cho chủ sở hữu hệ thống đường sắt Qatar (Qatar Rail). Tàu điện ngầm Doha bao gồm ba tuyến mở theo từng giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2020, với ngày hoàn thành cuối cùng là năm 2026. Các tuyến đỏ, xanh lục và vàng tỏa ra từ một nút giao trung tâm tại Msheireb ở khu thương mại Doha.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93414
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.139.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.