Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93418
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVăn, Viết Thiên Ân-
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Phương-
dc.contributor.authorBùi, Phú Doanh-
dc.contributor.authorHoàng, Tùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Huy-
dc.date.accessioned2023-11-09T09:00:25Z-
dc.date.available2023-11-09T09:00:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93418-
dc.description.abstractHệ thống đường bộ khu vực ven biển, đặc biệt là cao tốc Bắc - Nam phía đông đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Nhu cầu sử dụng vật liệu đắp nền đường ngày càng tăng cao dẫn đến sự thiếu hụt nghiêm trọng các vật liệu truyền thống, ảnh hưởng đến tiến độ thi công và giá thành công trình. Các mẫu cát nhiễm mặn ở Việt Nam được nghiên cứu thử nghiệm đều đáp ứng các đặc tính yêu cầu theo TCVN 9436:2012 cho vật liệu đắp nền đường. Với hàm lượng muối hòa tan khá cao nhưng vẫn <5% và đều hạt, cát nhiễm mặn có thể xem là vật liệu đắp nền đường thông thường có tính đặc thù. Kết quả thử nghiệm các phương án đắp nền đường sử dụng cát nhiễm mặn cho thấy có thể đắp các lớp vật liệu với hệ số lèn chặt k > 0,95; mô đun đàn hồi của nền đường đắp bằng cát nhiễm mặn đạt trên 50 MPa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.27-31-
dc.subjectCát nhiễm mặnvi_VN
dc.subjectNền đườngvi_VN
dc.subjectMuối hòa tanvi_VN
dc.subjectThành phần hạtvi_VN
dc.subjectMô đun đàn hồivi_VN
dc.titleĐánh giá khả năng sử dụng cát nhiễm mặn để đắp nền đường ô tô tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.