Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVăn, Viết Thiên Ân-
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Phương-
dc.contributor.authorBùi, Phú Doanh-
dc.contributor.authorHoàng, Tùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Huy-
dc.date.accessioned2023-11-09T09:00:25Z-
dc.date.available2023-11-09T09:00:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93418-
dc.description.abstractHệ thống đường bộ khu vực ven biển, đặc biệt là cao tốc Bắc - Nam phía đông đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Nhu cầu sử dụng vật liệu đắp nền đường ngày càng tăng cao dẫn đến sự thiếu hụt nghiêm trọng các vật liệu truyền thống, ảnh hưởng đến tiến độ thi công và giá thành công trình. Các mẫu cát nhiễm mặn ở Việt Nam được nghiên cứu thử nghiệm đều đáp ứng các đặc tính yêu cầu theo TCVN 9436:2012 cho vật liệu đắp nền đường. Với hàm lượng muối hòa tan khá cao nhưng vẫn <5% và đều hạt, cát nhiễm mặn có thể xem là vật liệu đắp nền đường thông thường có tính đặc thù. Kết quả thử nghiệm các phương án đắp nền đường sử dụng cát nhiễm mặn cho thấy có thể đắp các lớp vật liệu với hệ số lèn chặt k > 0,95; mô đun đàn hồi của nền đường đắp bằng cát nhiễm mặn đạt trên 50 MPa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.27-31-
dc.subjectCát nhiễm mặnvi_VN
dc.subjectNền đườngvi_VN
dc.subjectMuối hòa tanvi_VN
dc.subjectThành phần hạtvi_VN
dc.subjectMô đun đàn hồivi_VN
dc.titleĐánh giá khả năng sử dụng cát nhiễm mặn để đắp nền đường ô tô tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.116.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.