Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93421
Nhan đề: Thực nghiệm tác động hình thành một số kỹ năng tự học cho học viên Trường Đại học Trần Quốc Tuấn
Tác giả: Tạ, Quang Đàm
Đỗ, Thị Minh Nguyệt
Từ khoá: Kỹ năng tự học
Hình thành kỹ năng tự học
Học viên Trường Đại học Trần Quốc Tuấn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.58-70
Tóm tắt: Quá trình giảng dạy và hướng dẫn học viên ôn tập cho thấy kỹ năng tự học của học viên chưa cao. Có thể nâng cao kỹ năng tự học cho học viên thông qua thực nghiệm tác động hình thành và nâng cao ba kỹ năng tự học cơ bản: Kỹ năng lập kế hoạch tự học; kỹ năng đọc và ghi chép thông tin; kỹ năng làm bài thi, kiểm tra. Sử dụng biện pháp tác động là trang bị kiến thức và cách thức vận dụng kiến thức trong giải quyết nhiệm vụ học tập của học viên khi học môn tâm lý học quân sự, kết quả cho thấy, học viên Trường Đại học Trần Quốc Tuấn đủ có sự tiến bộ từ mức thấp trước thực nghiệm lên mức cao hơn sau thực nghiệm. Điều này chứng tỏ biện pháp, nội dung tác động thực nghiệm là phù hợp với đối tượng người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93421
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.61 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.129.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.