Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLã, Linh Nga-
dc.contributor.authorTrần, Đức Thạch-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2023-11-09T09:12:14Z-
dc.date.available2023-11-09T09:12:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93423-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng thiết kế mô phỏng thực nghiệm nhằm đánh giá hiệu quả của chương trình can thiệp Happy House trong cảm nhận tốt về bản thân ở 500 học sinh lớp 10 của 4 trường THPT tại Hà Nội. Kết quả phân tích bằng mô hình ảnh hưởng hỗn hợp và định tính cho thấy cảm nhận tốt về bản thân của học sinh tăng lên rõ rệt sau can thiệp. Có thể nhân rộng chương trình Happy House trong trường học để nâng cao sức khỏe tâm thần của vị thành niên Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.47-57-
dc.subjectCảm nhận tốt về bản thânvi_VN
dc.subjectChương trình Happy Housevi_VN
dc.subjectVị thành niênvi_VN
dc.titleNâng cao cảm nhận tốt về bản thân ở vị thành niên: Kết quả can thiệp tại bốn Trường Trung học Phổ thông của Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.43.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.