Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93424
Nhan đề: Vai trò của yếu tố môi trường đối với chiến lược đầu tư ra nước ngoài của Viettel: Thách thức và cơ hội
Tác giả: Trần, Xuân Trường
Từ khoá: Viettel
Đầu tư nước ngoài
Chiến lược
Yếu tố môi trường
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 642 .- Tr.19-20
Tóm tắt: Trong bối cảnh toàn cầu hóa, môi trường kinh doanh quốc tế ngày càng trở nên phức tạp và đầy thách thức. Đối với những tập đoàn đa quốc gia như Viettel, việc hiểu rõ và thích nghi với môi trường kinh doanh địa phương trở nên cực kỳ quan trọng. Bài báo này tập trung vào việc phân tích vai trò của yếu tố môi trường trong chiến lược đầu tư ra nước ngoài của Viettel, cùng với những thách thức và cơ hội mà yếu tố này mang lại. Bằng cách sử dụng phân tích PESTEL, bài báo đã đánh giá sâu rộng về ảnh hưởng của các yếu tố chính trị, kinh tế, và xã hội - văn hóa đối với chiến lược đầu tư của Viettel ở nhiều thị trường quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93424
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.1.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.