Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Trường-
dc.date.accessioned2023-11-09T09:15:15Z-
dc.date.available2023-11-09T09:15:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93424-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa, môi trường kinh doanh quốc tế ngày càng trở nên phức tạp và đầy thách thức. Đối với những tập đoàn đa quốc gia như Viettel, việc hiểu rõ và thích nghi với môi trường kinh doanh địa phương trở nên cực kỳ quan trọng. Bài báo này tập trung vào việc phân tích vai trò của yếu tố môi trường trong chiến lược đầu tư ra nước ngoài của Viettel, cùng với những thách thức và cơ hội mà yếu tố này mang lại. Bằng cách sử dụng phân tích PESTEL, bài báo đã đánh giá sâu rộng về ảnh hưởng của các yếu tố chính trị, kinh tế, và xã hội - văn hóa đối với chiến lược đầu tư của Viettel ở nhiều thị trường quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 642 .- Tr.19-20-
dc.subjectViettelvi_VN
dc.subjectĐầu tư nước ngoàivi_VN
dc.subjectChiến lượcvi_VN
dc.subjectYếu tố môi trườngvi_VN
dc.titleVai trò của yếu tố môi trường đối với chiến lược đầu tư ra nước ngoài của Viettel: Thách thức và cơ hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.199.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.