Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93438
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Loan | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-10T02:22:08Z | - |
dc.date.available | 2023-11-10T02:22:08Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93438 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu độ rung từ đường sắt giúp chúng ta hiểu rõ nguyên nhân và đề ra các giải pháp giảm thiểu phù hợp khi xây dựng cơ sở hạ tầng đường sắt, cũng như các công trình dọc hai bên tuyến đường sắt. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.26-28 | - |
dc.subject | Đường sắt | vi_VN |
dc.subject | Độ rung | vi_VN |
dc.subject | Công trình cạnh đường ray | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng rung động từ đường sắt đến các công trình cạnh đường ray | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.93 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.