Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93448
Nhan đề: Nghiên cứu thực trạng đảo trú chân trên các tuyến đường thuộc địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Thị Trúc Liểu
Từ khoá: Đảo trú chân
Giải pháp an toàn
Tai nạn giao thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.52-55
Tóm tắt: Tai nạn giao thông đường bộ gây thiệt hại đáng kể về kinh tế cho từng cá nhân và toàn xã hội của các quốc gia. Theo WHO [1] các vụ va chạm giao thông đường bộ khiến hầu hết các quốc gia mất khoảng 2.9% tổng sản phẩm quốc nội. Mặc dù tại nạn đối với người đi bộ chiếm tỷ lệ khá nhỏ so với toàn bộ mạng lưới, nhưng việc xây dựng và bố trí các giải pháp an toàn dành cho người đi bộ trên mạng lưới đường bộ đặc biệt là tại các vị trí nút giao chưa được tập trung nghiên cứu nhiều. Nghiên cứu này tập trung vào việc điều tra và phân tích thực trạng của khoảng 22 vị trí đảo trú chân được bố trí trên các tuyến đường ở khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên lý thuyết an toàn kết hợp với phương pháp phân tích so sánh, nghiên cứu đã đề xuất các tiêu chí đánh giá đảo trú chân bao gồm: kích thước đảo, khả năng bảo vệ, khả năng hiển thị, vị trí đặt đảo, khả năng tiếp cận và đủ thời gian qua đường an toàn. Trên cơ sở đó đánh giá được thực trạng của các đảo trú chân trong phạm vi nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93448
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.131.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.