Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Huy-
dc.date.accessioned2023-11-10T03:46:15Z-
dc.date.available2023-11-10T03:46:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93457-
dc.description.abstractĐối với các cầu yếu và cầu có khả năng mở rộng phần xe chạy, việc bổ sung cọc để tăng cường sức chịu tải của móng đóng vai trò hết sức quan trọng. Các trường hợp thông thường, trình tự thực hiện việc tăng cường là dùng biện pháp đóng/ép thêm cọc hoặc khoan nhồi để bổ sung thêm cọc sau đó mở rộng đáy bệ, mở rộng thân mố hoặc thân trụ để liên kết cấu cũ và mới. Vấn đề đặt ra là phát huy tối đa khả năng làm việc của cọc bổ sung, do thông thường cọc này chỉ chịu tác dụng của hoạt tải. Bài báo giới thiệu về trình tự công nghệ, xây dựng mô hình tính toán cho việc áp dụng giải pháp kích dẹt để phân phối tải trọng cho kết cấu móng bổ sung, nhằm phát huy tối đa khả năng chịu tải của cọc bổ sung chịu đồng thời tĩnh tải và hoạt tải.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.10-14-
dc.subjectKích dẹtvi_VN
dc.subjectTăng cường cầuvi_VN
dc.subjectCầu yếuvi_VN
dc.subjectMở rộng bệ móngvi_VN
dc.subjectHệ số nềnvi_VN
dc.titleỨng dụng giải pháp kích dẹt phân phối tải trọng cho kết cấu móng cọc bổ sung trong công tác gia cường nền móng cầu yếuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.27.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.