Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93460
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thiện-
dc.date.accessioned2023-11-10T04:16:49Z-
dc.date.available2023-11-10T04:16:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93460-
dc.description.abstractBài viết này trình bày cơ sở tính toán tường chắn dừng tàu và đệm dừng tàu giảm chấn thủy lực nhằm đáp ứng yêu cầu an toàn cho đoàn tàu, kết cấu hạ tầng đường cũng như cho chính kết cấu dừng tàu khi tàu chạy trên các khu vực đặc thù như đường an toàn, đường lánh nạn, đường cụt trong ga và depot. Ngoài ra bài viết còn đề cập đến một số chú ý như vai trò của tuyến đường, đặc trưng địa hình, đường và kết cầu khu vực đặt kết cấu dừng tàu khi lựa chọn loại hình kết cấu dừng tàu để nâng cao an toàn vận tải, ổn định và kéo dài thời gian phục vụ của kết cầu dừng tàu cùng ví dụ tính toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.23-27-
dc.subjectĐệm dừng tàuvi_VN
dc.subjectTường chắn dừng tàuvi_VN
dc.subjectĐệm dừng tàu giảm chấn thủy lựcvi_VN
dc.subjectĐầu nốivi_VN
dc.subjectLực phanhvi_VN
dc.subjectChuyển vị sau va chạmvi_VN
dc.titleKết cấu dừng tàuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.