Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93475
Nhan đề: | Đề xuất mô hình toán học đánh giá khả năng ổn định của Taluy nền đường ô tô |
Tác giả: | Lê, Văn Chung |
Từ khoá: | Taluy nền đường ô tô Độ ẩm của đất Độ chặt của đất Độ bền của đất Độ dốc mái taluy Tải trọng xe chạy Mô hình toán học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.35-39 |
Tóm tắt: | Bài báo nghiên cứu các yếu tố chính ảnh hưởng lên sự ổn định của taluy nền đường ô tô như độ dốc của mái, độ ẩm, độ chặt, độ bền của đất cũng như tải trọng tác dụng của xe chạy. Qua đó, tác giả xây dựng mô hình toán học nhằm đánh giá ổn định tổng thể cho mái taluy trong sự phụ thuộc vào các yếu tổ tác động khác nhau, nhất là ảnh hưởng của độ ẩm các lớp đất nền đường. Từ đó, giúp các nhà quy hoạch, thiết kế, thi công có thể lựa chọn, đưa ra giải pháp thiết kế, thi công, xây dựng tốt nhất để tăng cường khả năng khai thác của nền mặt đường nói chung và taluy nền đường nói riêng trong sự phụ thuộc vào các giá trị độ ẩm khác nhau của đất nền đường ô tô. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93475 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.129.64 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.