Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Chung-
dc.date.accessioned2023-11-10T08:04:16Z-
dc.date.available2023-11-10T08:04:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93475-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu các yếu tố chính ảnh hưởng lên sự ổn định của taluy nền đường ô tô như độ dốc của mái, độ ẩm, độ chặt, độ bền của đất cũng như tải trọng tác dụng của xe chạy. Qua đó, tác giả xây dựng mô hình toán học nhằm đánh giá ổn định tổng thể cho mái taluy trong sự phụ thuộc vào các yếu tổ tác động khác nhau, nhất là ảnh hưởng của độ ẩm các lớp đất nền đường. Từ đó, giúp các nhà quy hoạch, thiết kế, thi công có thể lựa chọn, đưa ra giải pháp thiết kế, thi công, xây dựng tốt nhất để tăng cường khả năng khai thác của nền mặt đường nói chung và taluy nền đường nói riêng trong sự phụ thuộc vào các giá trị độ ẩm khác nhau của đất nền đường ô tô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.35-39-
dc.subjectTaluy nền đường ô tôvi_VN
dc.subjectĐộ ẩm của đấtvi_VN
dc.subjectĐộ chặt của đấtvi_VN
dc.subjectĐộ bền của đấtvi_VN
dc.subjectĐộ dốc mái taluyvi_VN
dc.subjectTải trọng xe chạyvi_VN
dc.subjectMô hình toán họcvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình toán học đánh giá khả năng ổn định của Taluy nền đường ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.65.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.