Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93477
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hồng Điệp | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-10T08:14:33Z | - |
dc.date.available | 2023-11-10T08:14:33Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93477 | - |
dc.description.abstract | Tính bám giữa bánh hơi tàu bay và mặt đường cất hạ cánh là một đại lượng thường xuyên thay đổi trong một phạm vi tương đối rộng, phụ thuộc vào một loạt các yếu tố. Việc đảm bảo tính bám giữa bánh hơi tàu bay và mặt đường cất hạ cánh là rất quan trọng, ảnh hưởng đến toàn chuyến bay từ lúc cất cánh đến hạ cánh Bài báo nghiên cứu về các đặc trưng của tính bám, các nhân tố ảnh hưởng đến tính bám, từ đó đề xuất kết hợp các giải pháp thiết kế và khai thác nhằm đảm bảo an toàn cho các chuyến bay trong mọi điều kiện thời tiết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Tính bám | vi_VN |
dc.subject | Mặt đường cất cánh hạ cánh | vi_VN |
dc.subject | Bánh hơi tàu bay | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến tính bám của bánh hơi tàu bay với mặt đường cất hạ cánh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.192.89 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.