Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93477
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Điệp-
dc.date.accessioned2023-11-10T08:14:33Z-
dc.date.available2023-11-10T08:14:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93477-
dc.description.abstractTính bám giữa bánh hơi tàu bay và mặt đường cất hạ cánh là một đại lượng thường xuyên thay đổi trong một phạm vi tương đối rộng, phụ thuộc vào một loạt các yếu tố. Việc đảm bảo tính bám giữa bánh hơi tàu bay và mặt đường cất hạ cánh là rất quan trọng, ảnh hưởng đến toàn chuyến bay từ lúc cất cánh đến hạ cánh Bài báo nghiên cứu về các đặc trưng của tính bám, các nhân tố ảnh hưởng đến tính bám, từ đó đề xuất kết hợp các giải pháp thiết kế và khai thác nhằm đảm bảo an toàn cho các chuyến bay trong mọi điều kiện thời tiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.30-35-
dc.subjectTính bámvi_VN
dc.subjectMặt đường cất cánh hạ cánhvi_VN
dc.subjectBánh hơi tàu bayvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến tính bám của bánh hơi tàu bay với mặt đường cất hạ cánhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.