Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93478
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Đinh Nguyên-
dc.date.accessioned2023-11-10T08:19:34Z-
dc.date.available2023-11-10T08:19:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93478-
dc.description.abstractMặt đường bê tông nhựa (BTN) và mặt đường bê tông xi măng (BTXM) là hai loại mặt đường cấp cao phổ biến được sử dụng để xây dựng đường cất hạ cánh (ĐCHC) tại các cảng hàng không (CHK) trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hiện nay, nước ta có 14 CHK đang được khai thác có sử dụng mặt đường BTN hoặc thiết kế tăng cường bằng BTN. Mặt đường BTN sân bay nhìn chung có nhiều ưu điểm so với mặt đường BTXM. Tuy vậy, thực tế khai thác mặt đường BTN tại một số sân bay ở Việt Nam đã xuất hiện hư hỏng sau thời gian khai thác ngắn. Vì vậy việc nghiên cứu đề xuất loại BTN phù hợp áp dụng trong xây dựng mặt đường sân bay tại Việt Nam là rất cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.36-40-
dc.subjectMặt đường sân bayvi_VN
dc.subjectMặt đường BTNvi_VN
dc.subjectBTN cải tiếnvi_VN
dc.titleMột số hư hỏng mặt đường bê tông nhựa sân bay và đề xuất loạt bê tông nhựa phù hợp áp dụng trong xây dựng mặt đường sân bay tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.