Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93480
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Anh Đạt | - |
dc.date.accessioned | 2023-11-10T08:25:44Z | - |
dc.date.available | 2023-11-10T08:25:44Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93480 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở kết quả nghiên cứu trước đây của tác giả về hiệu ứng của cánh điều chỉnh gió flap trên mặt cắt ngang hình chữ nhật có tỉ số tiết diện nhỏ và trung bình, bài báo này mở rộng đối tượng nghiên cứu sang mặt cắt hình chữ nhật có tỉ số tiết diện lớn. Mô phỏng số động lực học chất lưu CFD (Computational Fluid Dynamics) sử dụng mô hình RANS (Reynolds Average Navier-Stokes) tiếp tục được sử dụng trong nghiên cứu. Vị trí lắp đặt cánh điều chỉnh gió fiap được thay đổi trong các mô hình số để làm rõ ảnh hưởng lên ứng xử của dòng chảy gió. Kết quả thu được nằm trong nổ lực hoàn thiện hướng dẫn sử dụng cánh điều chỉnh gió flap trong cải thiện ứng xử khí động học mặt cắt ngang cầu nhịp lớn nhằm giảm thiểu hoặc tránh những tác động nguy hiểm do gió gây ra. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.20-22 | - |
dc.subject | Khí động học | vi_VN |
dc.subject | Mặt cắt ngang cầu nhịp lớn | vi_VN |
dc.subject | Tải trọng gió | vi_VN |
dc.subject | Flap | vi_VN |
dc.subject | RANS | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện lớn thông qua mô phỏng CFD sử dụng sử mô hình RANS | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.27.132 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.