Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93480
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Anh Đạt-
dc.date.accessioned2023-11-10T08:25:44Z-
dc.date.available2023-11-10T08:25:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93480-
dc.description.abstractTrên cơ sở kết quả nghiên cứu trước đây của tác giả về hiệu ứng của cánh điều chỉnh gió flap trên mặt cắt ngang hình chữ nhật có tỉ số tiết diện nhỏ và trung bình, bài báo này mở rộng đối tượng nghiên cứu sang mặt cắt hình chữ nhật có tỉ số tiết diện lớn. Mô phỏng số động lực học chất lưu CFD (Computational Fluid Dynamics) sử dụng mô hình RANS (Reynolds Average Navier-Stokes) tiếp tục được sử dụng trong nghiên cứu. Vị trí lắp đặt cánh điều chỉnh gió fiap được thay đổi trong các mô hình số để làm rõ ảnh hưởng lên ứng xử của dòng chảy gió. Kết quả thu được nằm trong nổ lực hoàn thiện hướng dẫn sử dụng cánh điều chỉnh gió flap trong cải thiện ứng xử khí động học mặt cắt ngang cầu nhịp lớn nhằm giảm thiểu hoặc tránh những tác động nguy hiểm do gió gây ra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .- Tr.20-22-
dc.subjectKhí động họcvi_VN
dc.subjectMặt cắt ngang cầu nhịp lớnvi_VN
dc.subjectTải trọng gióvi_VN
dc.subjectFlapvi_VN
dc.subjectRANSvi_VN
dc.titleNghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện lớn thông qua mô phỏng CFD sử dụng sử mô hình RANSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.