Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93855
Title: XÂY DỰNG WEBSITE KINH DOANH MẮT KÍNH THỜI TRANG TÍCH HỢP GỢI Ý SẢN PHẨM DỰA TRÊN NHẬN DIỆN ĐẶC ĐIỂM KHUÔN MẶT
Other Titles: BUILDING A FASHION EYEWEAR WEBSITE WITH FACIAL FEATURE RECOGNITION-BASED PRODUCT SUGGESTIONS
Authors: Võ, Huỳnh Trâm
Trần, Mạnh Hiếu
Keywords: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Bối cảnh: Kinh doanh mắt kính trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về việc tìm kiếm mắt kính thời trang không chỉ đáp ứng nhu cầu thị giác mà còn thể hiện phong cách cá nhân. Trong bối cảnh đó, việc chọn chiếc kính phù hợp với khuôn mặt và phong cách trở thành nhu cầu cấp thiết, đòi hỏi trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiệu quả. Đáp ứng xu hướng này, "Website kinh doanh mắt kính tích hợp gợi ý sản phẩm dựa trên đặc điểm khuôn mặt" kết hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm ưng ý. Mục tiêu: Mục tiêu của đề tài là xây dựng một website thương mại điện tử giúp khách hàng có thể dễ dàng, tiện lợi tìm kiếm và mua sắm các loại mắt kính trong trang web. Ngoài ra, còn giúp quản trị viên xem tình hình thống kê kinh doanh và quản lý các hoạt động của trang web. Phương pháp: Website này được thiết kế để phục vụ đa dạng các nhóm người dùng, từ khách hàng đã đăng ký tài khoản cho đến những người chỉ muốn xem sản phẩm mà chưa tạo tài khoản. Đối với người dùng đã đăng ký, họ có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng tùy chỉnh, lưu trữ lựa chọn cá nhân và quản lý lịch sử mua hàng một cách thuận tiện. Trong khi đó, những khách hàng chưa đăng ký cũng có thể dễ dàng truy cập và khám phá các sản phẩm, tận hưởng trải nghiệm mua sắm thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt mà không cần phải đăng nhập. Đối với quản trị viên, website cung cấp các công cụ quản lý mạnh mẽ, cho phép họ theo dõi đơn hàng, quản lý kho hàng và phân tích xu hướng tiêu dùng. Nhờ vậy, website không chỉ đáp ứng nhu cầu của người mua mà còn hỗ trợ quản trị viên trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh. Kết quả: Website đã tích hợp thành công công nghệ nhận diện khuôn mặt và hoàn thiện chức năng cơ bản của thương mại điện tử. Tiếp theo, mục tiêu là mở rộng sản phẩm và cải thiện trải nghiệm người dùng, kết hợp công nghệ mới để tạo gợi ý sản phẩm cá nhân hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Kết luận: Nhìn lại những gì đã đạt được, công nghệ web mà chúng tôi đã áp dụng đã chứng minh hiệu quả với việc hoàn thành mục tiêu đề ra. Chúng tôi đã phát triển thành công một hệ thống theo dõi tiên tiến, mang lại nhiều lợi ích và cải thiện trải nghiệm sử dụng cho người dùng của hệ thống.
Description: 115 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93855
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.