Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93892
Nhan đề: XÂY DỰNG WEBSITE BÁN THỜI TRANG NỮ
Nhan đề khác: BUILDING A WEBSITE FOR SELLING WOMEN'S CLOTHES AND FASHION
Tác giả: Bùi, Võ Quốc Bảo
Hồ, Thị Thẳng
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Công nghệ thông tin đã thúc đẩy một cuộc cách mạng không chỉ trong cách chúng ta sống và làm việc mà còn trong cách chúng ta tiêu dùng và tương tác với thế giới xung quanh. Trong một thời đại số hóa, tầm quan trọng của công nghệ thông tin không chỉ giới hạn trong các lĩnh vực công nghiệp kỹ thuật, mà còn lan tỏa vào những ngành không thể không kể đến như ngành thời trang nữ. Ngành thời trang nữ không chỉ là nơi sáng tạo và sự đa dạng trong thiết kế, mà còn là lĩnh vực đòi hỏi sự quản lý thông minh, tối ưu hóa bán hàng và và khả năng hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng. Công nghệ thông tin đã trở thành lực đẩy quan trọng trong việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm độc đáo và tối ưu hóa quản lý toàn bộ chuỗi cung ứng trong ngành. Trong bối cảnh đó, đề tài này tập trung vào cách áp dụng công nghệ thông tin để tối ưu hóa quá trình quản lý bán thời trang nữ. Từ quản lý tồn kho thông minh nhằm đảm bảo sự linh hoạt trong cung ứng hàng hóa, giảm thiểu rủi ro tồn kho dư và thiếu hụt. Đến việc tương tác hiệu quả hơn với khách hàng với mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm. Mục đích cuối cùng là giảm thiểu chi phí quảng cáo, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả.
Mô tả: 102 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93892
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
15.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.214.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.