Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93970
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Nga-
dc.date.accessioned2023-12-26T01:35:50Z-
dc.date.available2023-12-26T01:35:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93970-
dc.description.abstractVăn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng lần đầu tiên chính thức hóa thuật ngữ “quản trị quốc gia” và khẳng định “Đổi mới quản trị quốc gia theo hướng hiện đại, cạnh tranh hiệu quả” là một trong ba đột phá chiến lược. Để thực hiện được điều đó, cần tiến hành đổi mới quản trị trên mọi lĩnh vực. Trong đó, “quản trị truyền thông” là một trong những nội dung quan trọng nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh và mối quan hệ tích cực, hữu ích giữa cơ quan hành chính nhà nước với người dân và các nhóm công chúng liên quan, thông qua đó huy động sự tham gia của các bên vào quá trình này. Bài viết phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp tăng cường quản trị truyền thông của chính quyền địa phương trong bối cảnh cải cách hành chính nhà nước hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý nhà nước;Số 332 .- Tr.08-12-
dc.subjectCải cách hành chínhvi_VN
dc.subjectChính quyền địa phươngvi_VN
dc.subjectQuản trị truyền thôngvi_VN
dc.subjectQuản trị quốc giavi_VN
dc.subjectNgười dân và các nhóm công chúngvi_VN
dc.titleQuản trị truyền thông của chính quyền địa phương trong bối cảnh cải cách hành chính nhà nướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.65.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.