Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9406
Nhan đề: Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam: tăng cường khả năng tiếp cận thông tin tín dụng cho khách hàng
Tác giả: Thanh Thủy
Từ khoá: Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia
Thông tin tín dụng
Tiếp cận thông tin
Khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 9 .- Tr.25-26
Tóm tắt: Để tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận tốt hơn với thông tin tín dụng, CIC đã xây dựng cổng thông tin kết nối với khách hàng vay, cho phép khách hàng vay đăng ký tài khoản truy cập để khai thác thông tin tín dụng, điểm tín dụng của bản thân miễn phí tại CIC. Qua đó, khách hàng vay có thể phát hiện những sai sót về thông tin và yêu cầu chỉnh sửa sai sót nếu có. Xây dựng hệ thống hỗ trợ khách hàng (Contact Center) hiện đại qua tổng đài 19001082, hỗ trợ 24/24h với các hình thức tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ tư vấn sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tư vấn và phổ cập kiến thức tài chính cho khách hàng vay trong quan hệ tín dụng với các TCTD. Qua đó, chất lượng công tác hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại được kịp thời, bảo đảm quyền lợi của các bên liên quan.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9406
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.65 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.188.211.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.