Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94104
Nhan đề: TÍCH HỢP GỢI Ý VÀ CHATBOT VÀO HỆ THỐNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY HOA TƯƠI CẦN THƠ
Nhan đề khác: INTEGRATING PRODUCT RECOMMENDATIONS AND CHATBOT INTO E-COMMERCE PLATFORMS: CASE STUDY OF HOA TUOI CAN THO
Tác giả: Trần, Thanh Điện
Phạm, Thị Thùy Linh
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Hiện nay ở Việt Nam, hình thức kinh doanh hàng hóa online đang thịnh hành và phát triển. Để có được doanh thu cao, người bán hàng phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể bán được nhiều sản phẩm. Một trong những phương pháp giúp cho người bán hàng tốt nhất đó là gợi ý sản phẩm cho người mua hàng để giúp họ tham khảo và mua được nhiều sản phẩm ưng ý hơn. Xây dựng hệ thống “Tích hợp gợi ý, chatbot vào hệ thống bán hàng trực tuyến” của một công ty/ doanh nghiệp, cụ thể là công ty Hoa tươi Cần Thơ, giúp cho người bán hàng có thể giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng một cách tốt nhất. Hệ thống “Tích hợp gợi ý, chatbot vào hệ thống bán hàng trực tuyến công ty Hoa tươi Cần Thơ” được xây dựng trên công cụ Visual Studio Code (VS Code), được viết bằng ngôn ngữ lập trình Hypertext Preprocessor (PHP). Hệ thống sử dụng hệ cơ sở quản trị dữ liệu MySQL. Quá trình hỗ trợ để thực hiện thông qua giao diện web.
Mô tả: 61 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94104
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.180


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.