Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9412
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2019-06-21T00:40:20Z-
dc.date.available2019-06-21T00:40:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9412-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện trên cơ sở vận dụng lý thuyết hành động hợp lý mở rộng nhằm xem xét sự tác động của một số nhân tố tới ý định mua xăng sinh học E5 của người tiêu dùng tại TP. Hà Nội. Cụ thể, nghiên cứu đề cập tới 3 nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua, bao gồm: Thái độ; Chuẩn mực chủ quan; và Nhận thức về môi trường. Kết quả phân tích hồi quy trên cơ sở mẫu nghiên cứu gồm 198 phần tử cho thấy, cả 3 nhân tố ảnh hưởng trên đều ảnh hưởng tới ý định mua xăng sinh học E5 của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.85-88-
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectXăng sinh học E5vi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.titleNhận thức về môi trường và ý định mua xăng nhiên liệu sinh học E5 của người tiêu dùng tại Tp. Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.34 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.