Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94161
Nhan đề: HỆ THỐNG QUẢNG BÁ VÀ DỊCH VỤ QUÁN CÀ PHÊ
Nhan đề khác: PROMATIONAL SYSTEMS AND COFFEE SERVICES
Tác giả: Lê, Huỳnh Quốc Bảo
Phan, Võ Lam Trường
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc hiểu rõ về cách thức quảng bá và cung cấp dịch vụ không chỉ tốt mà còn tối ưu, có thể tạo ra sự chênh lệch quyết định giữa việc khách hàng quay lại hoặc chuyển sang địa điểm cạnh tranh. Tuy nhiên, một số quán cà phê vẫn gặp khó khăn trong việc xây dựng chiến lược quảng bá phù hợp và cung cấp dịch vụ đồng nhất và chất lượng. Sự thiếu hiểu biết về đối tượng khách hàng cũng như cách tiếp cận và tương tác với họ có thể dẫn đến sự mất mát về cơ hội kinh doanh và mất điểm trong mắt khách hàng. Để giải quyết các vấn đề nêu trên “Hệ thống quảng bá và dịch vụ quán cà phê” đã ra đời. Đây là một phần không thể thiếu để thu hút và duy trì khách hàng trong ngành công nghiệp dịch vụ này. Quảng bá bao gồm việc xác định đối tượng khách hàng, xây dựng chiến lược marketing thông qua các kênh truyền thông phù hợp như mạng xã hội, quảng cáo truyền thống hoặc cả mối quan hệ trực tiếp với khách hàng. Kết hợp cả quảng bá hiệu quả và dịch vụ chất lượng, một quán cà phê có thể tạo ra một trải nghiệm độc đáo và thu hút lượng khách hàng ổn định.
Mô tả: 64 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94161
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.118.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.