Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Mỹ Hạnh-
dc.contributor.authorNgô, Thị Huyền-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thu-
dc.date.accessioned2024-01-04T01:59:51Z-
dc.date.available2024-01-04T01:59:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94228-
dc.description.abstractDựa trên kết quả phỏng vấn sâu giảng viên và khảo sát bảng hỏi với sinh viên, bài viết trình bày các phương pháp giảng dạy đang được sử dụng trong chương trình đào tạo cử nhân ngành Thông tin - Thư viện tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu cho thấy, quan điểm của giảng viên và nguyên nhân giảng viên lựa chọn các phương pháp giảng dạy. Kết quả nghiên cứu là nguồn thông tin tham khảo cho các nhà chuyên môn trong việc xây dựng chương trình đào tạo cũng như thiết kế hoạt động giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin tư liệu;Số 04 .- Tr.03-10-
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectThông tin - Thư việnvi_VN
dc.titleCác phương pháp giảng dạy được áp dụng trong chương trình đào tạo cử nhân ngành Thông tin - Thư việnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin và Tư liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.168.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.