Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94258
Title: HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG BÁN NƯỚC HOA
Other Titles: PERFUME STORE MANAGEMENT SYSTEM
Authors: Trần, Thanh Điện
Tăng, Thị Kiều Oanh
Keywords: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Với sự phát triển của hàng loạt các trang thương mại điện tử, việc bán hàng online ngày càng dễ dàng và phổ biến. Tuy nhiên chúng ta phải suy nghĩ làm sao để có thể tiếp cận được với khách hàng và giải quyết nhu cầu mua sắm của họ một cách tốt nhất, bởi vì là mua hàng online nên khách hàng rất đắn đo trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân. Nhất là đối với nước hoa. Khách hàng khó có thể chọn được loại nước hoa phù hợp cho mình. Một giải pháp nhanh và hiệu quả nhất đó là tư vấn online. Đa số các website bán hàng online ngày nay đều có tích hợp khung chat tư vấn để tiện lợi cho khách hàng và cho cửa hàng không cần tư vấn qua số điện thoại tốn kém chi phí. Một số khách hàng cũng ngại việc giao tiếp qua điện thoại. Nhưng làm sao để có nhân viên trả lời khách hàng trực tiếp 24/24. Vì vậy cần phải có chatbot tự động để luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. “Hệ thống quản lý cửa hàng bán nước hoa” đã ra đời để đáp ứng những vấn đề trên. Đề tài đã trải qua những bước đầu nghiên cứu, phân tích đề tài, thiết kế các sơ đồ và lập trình để tạo ra một hệ thống tương đối hoàn chỉnh. Đề tài là sự kết hợp giữa website thương mại điện tử bao gồm các chức năng cơ bản như những website bán hàng khác trên thị trường và có tích hợp nghiên cứu chatbot tự động. Giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc chọn lựa, tư vấn nước hoa, giải đáp những thắc mắc của khách hàng tại mọi thời điểm.
Description: 48 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94258
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.161.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.