Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9426
Nhan đề: Hoàn thiện hệ thống chỉ tiêu đánh giá Trung tâm trách nhiệm quản lý trong các công ty CP dịch vụ trực tuyến Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Thu Hiền
Từ khoá: Hệ thống chỉ tiêu đánh giá
Trung tâm trách nhiệm quản lý
Công ty Cổ phần dịch vụ trực tuyến
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.16-18
Tóm tắt: Với những thành tựu trong khoa học quản trị như hiện nay thì việc phân cấp quản lý hình thành nên các trung tâm trách nhiệm (TTTN) trong hầu hết các DN là tất yếu. Do vậy để tổ chức sản xuất kinh doanh hiệu quả các DN cần phải đánh giá kết quả đạt được của các TTTN quản lý cũng như những tồn tại, nguyên nhân, trách nhiệm của các bộ phận liên quan. Điều này có nghĩa là các DN cần phải có một hệ thống chi tiêu đánh giá, đánh giá các TTTN quản lý một cách phù hợp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9426
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.34 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.133.152.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.